Tổng hợp App ứng dụng đặt và giao đồ ăn online phổ biến ở Campuchia

Dịch vụ vận chuyển đồ ăn và thức uống trong xã hội hiện đại đã trở nên thông dụng bởi sự tiện lợi, giá cả hợp lý. Cùng Alo Cambodia điểm tên một số App ứng dụng đặt đồ ăn online ở Campuchia.

Đặt đồ ăn online không quá xa lạ gì đối với những người ở thành thị. Hay khi bạn đi du lịch ở Campuchia, chưa quen với đường xá ở đây, thì đặt đồ ăn online cũng sẽ dễ dàng giúp bạn giải quyết được vấn đề cấp bách này. Bài viết sẽ tổng hợp 6 App ứng dụng đặt món được sử dụng phổ biến ở Campuchia.

1. Food Panda

Food Panda là nền tảng giao đồ ăn, thực phẩm và các sản phẩm tạp hóa lớn nhất Châu Á. Food Panda có mặt ở 12 quốc gia hầu hết ở Châu Á và một số nước Châu Âu. Ở Campuchia, ứng dụng này phổ biến ở hầu hết tất cả các thành phố trong cả nước. Đi trên đường phố sẽ dễ dàng trông thấy những nhân viên giao hàng của Food Panda với đồng phục áo hồng. Ứng dụng dễ sử dụng, giao hàng nhanh và độ tin tưởng cao.

2. Nham24

Nham24 là một siêu ứng dụng cho mọi thứ ở Campuchia. Tất cả các nhà hàng, đồ ăn mang đi, siêu thị và cửa hàng tạp hóa đều được giao đến tận nhà. Nham24 hợp tác với hàng trăm các nhà hàng, siêu thị từ Phnom Penh đến Siem Reap. Phí giao hàng dao động từ 1-3 USD tùy thuộc vào khoảng cách giữa cửa hàng đã chọn và vị trí của bạn. Ứng dụng này có sẵn bằng tiếng Khmer và tiếng Anh.

Dịch vụ giao hàng Nham24

3. Wownow

Mặc dù xuất hiện muộn hơn một số ứng dụng đặt đồ ăn khác 2020 ở Campuchia, nhưng tốc độ phát triển của nền tảng Wownow thực sự nhanh và mạnh. Wownow hiện tại đã kết nối với được với hàng nghìn nhà hàng, quán ăn, tha hồ giúp bạn lựa chọn thực đơn phong phú và dễ dàng.

4. Meal temple

Meal temple là ứng dụng lâu đời được yêu thích ở Phnom Penh, Sihanoukville và Siem Reap. Phổ biến đối với cả người Khmer và người nước ngoài, dịch vụ giao đồ ăn của họ cho phép khách hàng giao đồ ăn đến tận nhà trong vòng 45 phút kể từ khi đặt hàng. Meal Temple cũng đã hợp tác với hàng trăm nhà hàng và cửa hàng ăn uống trên khắp ba thành phố và có khả năng mạnh mẽ trong việc cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống cho khách hàng của họ. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực ở Campuchia, rất có thể bạn sẽ bắt gặp ứng dụng này.

5. E-Gets

Tính năng tương tự như Foodpanda và Nham24, nền tảng E-GetS cũng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn và đồ uống cho khách hàng tại Campuchia. Ứng dụng này khá phổ biến trong cộng đồng người Trung Quốc ở Campuchia do có mạng lưới rộng lớn giữa các nhà hàng, cửa hàng và siêu thị Trung Quốc. Ứng dụng này đã tích hợp tính năng theo dõi trực tiếp cho phép khách hàng theo dõi việc giao hàng của họ dựa trên thời gian thực. Ứng dụng ngoài tiếng Anh, Trung, Khmer, còn có thể sử dụng tiếng Việt để đặt đồ ăn trên App ứng dụng này ở Campuchia.

6. GrabFood

App Grab được biết như ứng dụng phục vụ dịch vụ đặt xe công nghệ xuất hiện ở Campuchia một thời gian dài. Grab Food, ứng dụng đặt đồ ăn nằm trong danh mục chính của ứng dụng Grab. Grab Food mới được khởi động gần đây từ tháng 8/2022, đã thu hút được hơn 400 nhà hàng, quán ăn cung cấp các món Âu, Á, và ẩm thực địa phương, đồ uống… trong khu vực Phnom Penh. Trong tương lai, Grab Food chắc hẳn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, mở rộng mạng lưới hợp tác, thu hút nhiều khách hàng ở tỉnh và thành phố khác ở Campuchia.

Để sử dụng các App đặt đồ ăn online, bạn có thể cài đặt trên ứng dụng điện thoại IOS hay Androi đều được. Hầu hết các App trên đều thiết kế thân thiện người dùng và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần định vị địa điểm của bạn, ứng dụng sẽ xuất hiện bộ lọc những nhà hàng, quán ăn, cung cấp gần khu vực bạn sinh sống để bạn dễ dàng lựa chọn. Hầu hết app ứng dụng đặt đồ ăn online cho phép thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, Pipay, Wing, Mastercard, VISA card, hay bằng tiền mặt.

Trên đây là 6 app ứng dụng giao đồ ăn siêu nhanh, siêu nhiều ưu đãi sử dụng phổ biến ở Campuchia. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn biết thêm nhiều ứng dụng ship đồ ăn, đa dạng hóa các lựa chọn cho bản thân khi đi du lịch hay sinh sống và làm việc ở Campuchia.