Ấn tượng AEON Mall 3 tại Campuchia khai trương ngày 15/12/2022

Trung tâm thương mại AEON Mall 3 - AEON Mall Meanchey có vốn đầu tư từ Nhật Bản, khai trương vào ngày 15 tháng 12 năm 2022, là trung tâm thương mại lớn nhất tại Campuchia hiện nay.

AEON Mall Meanchey, trung tâm thương mại lớn nhất ở Campuchia

Trung tâm thương mại AEON Mall 3 có tên gọi AEON Mall Meanchey nằm ở phía Nam thủ đô Phnom Penh, dọc theo Đại lộ Hun Sen, thuộc Khan Meanchey, thủ đô Phnom Penh.

Tại Phnom Penh, AEON Mall 1 ở Tonle Bassac có diện tích 68.000 m2, AEON Mall 2 ở Sen Sok có diện tích 85.000 m2, AEON Mall 3 ở Meanchey rộng 174,000 m2. Aeon Mall Meanchey này có diện tích to hơn cả AEON Mall 1 và AEON Mall 2 cộng lại, trung tâm thương mại có 3 tầng, bãi để xe có sức chứa cực kỳ lớn.

Màn hình LCD to nổi bật cao 3 tầng nhà tại AEON Mall Meanchey

Mặc dù thời gian gần đây ở Campuchia các trung tâm thương mại mọc lên nhiều, tuy nhiên AEON Mall rất thành công là trung tâm mua sắm bán lẻ nổi tiếng mà còn tích hợp rất nhiều các dịch vụ về giáo dục và giải trí khác nhau.

AEON Mall Meanchey là một trong những thiên đường mua sắm mới của Phnom Penh với sự hội tụ của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thể thao hàng đầu thế giới… là điểm hẹn lý tưởng của các tín đồ mua sắm và khách du lịch quốc tế.

AEON Mall Meanchey nơi tập trung rất nhiều các thương hiệu trong và ngoài nước

Trung tâm có siêu thị, các mặt hàng tươi sống, hiệu thuốc, nhà sách, các cửa hàng đặc sản địa phương, đồ sơ sinh, trẻ em, … phục phụ tất cả mọi nhu cầu cần thiết hàng ngày. Khu ẩm thực trong và ngoài nước, các nhà hàng với những món ăn ngon khó cưỡng, hương vị hấp dẫn và độc đáo.

Khu vui chơi giải trí ấn tượng tại AEON Meanchey có công viên ngoài trời đầu tiên trong một trung tâm thương mại tên Komsan Park, là nơi yêu thích của những gia đình có trẻ em, rất nhiều các trò chơi để trẻ khám phá. Ngoài ra trên tầng 3, Trung tâm cũng có một khu vui chơi khác mang nhiều giá trị giáo dục khác nhau.

Một trò chơi giải trí yêu thích ở AEON Mall Meanchey
Khu tham quan tầng 3, trên tường có những bức hình ghi lại lịch sử xây dựng AEON Mall Meanchey

Đối với cầu kính Sky Bridge dài 250 mét đi bộ trên tầng 3, khách đi bộ tham quan nữ giới không nên mặc váy ngằn vì bên dưới có thể nhìn thầy phần nhạy cảm. Trung tâm AEON Mall Meanchey cũng chu đáo, có chuẩn bị sẵn sà rông (một loại váy dài truyền thống ở Campuchia) ở lối vào cầu để cho khách tham quan mượn nếu lỡ mặc váy ngắn

Trải nghiệm đi cầu kính thú vị tại AEON Mall Meanchey

Trung tâm thương mại AEON Mall Meanchey là điểm đến yêu thích của người dân địa phương cũng như khách tham quan du lịch đến với Phnom Penh.