Bỏ túi những cửa hàng tiện lợi và siêu thị đông khách nhất Kampot, Campuchia

Cửa hàng tiện lợi và siêu thị cung cấp các sản phẩm thiết yếu như: nước đóng chai, nhu yếu phẩm, vật dụng cá nhân, đồ ăn chế biến tại chỗ,… Bỏ túi ngay những cửa hàng tiện lợi và siêu thị đông khách nhất Kampot, Campuchia để dễ dàng hơn trong chuyến du lịch nhé.

Ở khu vực trung tâm tỉnh Kampot hay còn gọi Krong Kampot, nơi tập trung nhiều dân và khách du lịch vì thế nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiện lợi ở đây cao. Dưới đây, là những cửa hàng đông khách, uy tín, hàng hóa đa dạng, dễ tìm ở khu vực trung tâm Kampot

1. Darawin Mini Mart

Darawin Mini Mart có 2 cửa hàng ở trung tâm Kampot, một nằm bên đường ở bờ sông đường 735 và một trên phố 710, Krong Kampot.

Darawin Mini Mart trên phố 710, Krong Kampot

Cửa hàng tiện lợi Darawin Mini Mart được rất nhiều khách nước ngoài sinh sống và làm việc, nghỉ hưu ở Kampot lựa chọn, vì thế sẽ thường xuyên gặp khách nước ngoài đến đây mua hàng. Giá cả phải chăng, hàng hóa chất lượng, bán đầy đủ các các mặt hàng thiết yếu hàng ngày như các loại bánh, kẹo, sữa, bia, rượu, dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm,…

Cửa hàng có bàn ghế chỗ ngồi bên lối hiên trước cửa hàng. Khách đến mua hàng có thể ngồi nghỉ ngơi, ngắm đường phố, uống một lon nước giải khát.

Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:00

Bonjour Mini Mart

Bonjour Mini Mart có mặt rất nhiều địa điểm ở các thành phố lớn của Campuchia. Kampot có một chi nhánh cửa hàng tiện lợi Bonjour ở Bùng binh Kampot Mới (New Kampot Roundabout), nằm trong khu vực cây xăng Total.

Bonjour Mini Mart ở Bùng binh Kampot Mới (New Kampot Roundabout) Krong Kampot

Cửa hàng tiện lợi Bonjour sạch sẽ, bày biện, trang trí đẹp mắt. Cửa hàng ngoài bán những mặt hàng tiện lợi, còn phục vụ nhiều loại cà phê, đồ ăn nhẹ chế biến mang đi.

Thời gian mở cửa: 24h

7- Eleven

7- Eleven bạn sẽ không xa lạ gì, đây là thương hiệu nước ngoài lớn mới vào Campuchia những năm gần đây và thu hút rất nhiều các bạn trẻ. Cửa hàng 7- Eleven mới mở một chi nhánh ở Kampot những tháng gần đây, luôn đông khách. Cửa hàng nằm ở khu vực cây xăng PTT trên đường 736, Krong Kampot.

7- Eleven ở khu vực cây xăng PTT 7- Eleven trên đường 736, Krong Kampot

7- Eleven bán đầy đủ các mặt hàng tiện lợi và cả một số những đặc sản của các vùng ở Campuchia, phục vụ cà phê, các đồ ăn chế biến như bánh bao, bánh mì, xúc xích… hợp với khẩu vị nhiều người. Thu hút nhất tại 7- Eleven là quầy nước uống giải khát tự phục vụ. Khách hàng sẽ tự lấy nước giải khát, hay cà phê, kem đá bào… sau đó ra phía ngoài quầy đế thanh toán. Nơi đây, có những góc ngồi nhỏ dành cho số lượng ít khách hàng ở bên trong và phía ngoài cửa hàng.

Khách hàng bên quầy nước giải khát tự phục vụ ở 7- Eleven

Thời gian mở cửa: 24h

Fair Plus Supermarket

Fair Plus Supermarket nằm cạnh lối đi cửa nhỏ ở Sân vận động Kampot, đường số 33, Krong Kampot. Đây là địa điểm mua sắm yêu thích của người dân địa phương và nước ngoài. Ở Kampot chưa có những trung tâm thương mại mua sắm lớn, có thể xem đây là siêu thị to và rộng nhất Kampot hiện nay.

Fair Plus Supermarket trên đường số, 33 Krong Kampot

Hàng hóa siêu thị có nhãn mác đầy đủ, trên các bảng giá thể hiện chi tiết cả nguồn gốc nước xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, có nhiều chương trình khuyến mại, hay giảm giá cho khách hàng thành viên.

Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00