Không khí Giáng sinh 2022 tại Nagaworld, Phnom Penh

Để chuẩn bị cho lễ Giáng sinh 2022, Nagaworld đã trang trí hệ thống đèn chớp, cây thông, tuần lộc… lung linh sắc màu, tạo không khí ấm áp đón mừng năm mới sắp tới.

Nagaworld là tổ hợp sòng bạc, khách sạn, trung tâm thương mại tráng lệ và cao cấp bậc nhất tại thủ đô Phnom Penh. Nơi đây cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Nagaworld địa điểm đón Giáng sinh được yêu thích tại Phnom Penh

Hàng năm cứ đến mùa Giáng sinh, Nagaworld lại được trang trí bắt mắt, với đủ các màu sắc huyền ảo. Đây là một trong những địa điểm đón Giáng sinh đẹp nhất ở thủ đô Phnom Penh, Campuchia, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Mặc dù người dân Campuchia hơn 95 % theo Đạo Phật, không có ngày lễ Giáng sinh giống như Đạo Thiên Chúa giáo, tuy nhiên lớp thế hệ trẻ ở Campuchia hiện nay cởi mở trong việc tiếp thu nền văn hóa ngoài, vì thế họ cũng đông đảo chào mừng và đón dịp lễ Giáng sinh.

Ở lối vào, trong sảnh, các cửa hàng trung tâm thương mại dưới hầm của Nagaworld đều trang trí rất đẹp để đón mừng Giáng sinh. Đặc biệt, Quảng trường bãi cỏ rộng trước mặt được Nagaworld bày trí ánh đèn lung linh, rất đông khách đến tham quan, vui chơi và chụp ảnh.

Nagaworld trang trí lối vào bằng đèn sao, tuần lộc, cây thông
Cây thông Noel thắp sáng lung linh ở sảnh Nagaworld
Một cây thông nhỏ lối đi trung tâm thương mại dưới hầm của Nagaworld
Quảng trường trước mặt Nagaworld đầy ánh sáng
Quảng trường trước mặt Nagaworld thu hút nhiều khách đến tham quan

Khung cảnh lung linh ánh sáng và sắc màu chào đón Giáng sinh được hòa trong thời tiết se lạnh buổi tối ở Phnom Penh tháng 12 khiến không khí Giáng sinh càng trở lên rộn ràng.