Kep West - nhà hàng The Wave, điểm đến thú vị nằm trên bãi biển Kep, Campuchia

Kep West - nhà hàng The Wave, tòa nhà nằm trên bãi biển, với kiến trúc ấn tượng, một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng ẩm thực phong phú, và các hoạt động ngoài trời thú vị.

Nấc thang lên thiên đường tại bến tàu ở The Wave

Kep là một tỉnh nhỏ ở Campuchia, nổi tiếng với bãi biển cùng với đồ hải sản tươi sống. Kep West, bãi biển bán tư nhân, mở cửa chính thức đầu năm 2023, bao gồm khu nghỉ dưỡng cao cấp có sẵn Knai Bang Chatt, điểm mới nhà hàng The Wave nổi bật trên bãi biển, thu hút nhiều du khách đến tham quan.

The Wave, tòa nhà nằm trên bãi biển Kep

Địa chỉ: Phum Thmey, Sangkat Prey Thom, Krong Kep, Campuchia

The Wave, tòa nhà nằm trên bãi biển là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp. Ở đây, bạn có thể thưởng thức đồ uống, hay những món ăn ngon bao gồm cả đồ tây và hải sản.

Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 22:00

Giá thành: Đồ uống trung bình 4-5 USD, món ăn từ 8-20 USD cho mỗi món.

Thức uống trong nhà hàng The Wave

Ấn tượng nhất ở The Wave là chứa kiến trúc nghệ thuật độc đáo vô cùng. Các bạn trẻ rất thích đến đây để chụp ảnh tự sướng, hòa mình cùng thiên nhiên.

Nấc thang lên thiên đường tại The Wave
Khung cảnh tại The Wave

Thời điểm đẹp nhất để tham quan The Wave có lẽ vào buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống. Du khách được tận hưởng làn gió mát từ biển, ngắm hoàng hôn, nghe tiếng sóng vỗ. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tắm biển và chơi đùa trên bờ cát bên cạnh nhà hàng.

Bãi biển cạnh The Wave, nơi có thể tắm biển và chơi đùa trên cát

Kep West - The Wave góp phần đẩy mạnh du lịch Kep, điểm đến mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên cho những ai cần tìm đến một nơi thư giãn, đồ ăn ngon, khung cảnh tuyệt đẹp, ngắm hoàng hôn lãng mạn.