Bãi biển Angkol, viên ngọc ẩn giấu của tỉnh Kep, Campuchia

Bãi biển Angkol nằm ở xã Pong Teuk, huyện Damnak Chang Aeur, tỉnh Kep, Campuchia. Bãi biển mới được Campuchia khai thác phục vụ du lịch sau khi hoàn thành con đường quốc lộ mới dẫn đến bãi biển.

Bãi biển Angkol nằm ở xã Pong Teuk, huyện Damnak Chang Aeur, tỉnh Kep, Campuchia

Trước đây đến Kep, du khách thường đến bãi biển Kep. Hiện tại, du khách có thêm lựa chọn mới, bãi biển Angkol, viên ngọc ẩn giấu của Kep bấy lâu nay.

Bãi biển Angkol được biết đến như viên ngọc ẩn giấu của tỉnh Kep

Từ bãi biển Kep đi thêm 17 km với 25 phút lái xe trên đường quốc lộ mới mở để đến bãi biển Angkol. Trên đường đi bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh biển ngoạn mục, rừng ngập mặn. Bãi biển này còn cực kỳ gần cửa khẩu Hà Tiên, Việt Nam, chỉ cách vào khoảng 11 km đường bộ.

Khung cảnh rừng ngập mặn trên đường từ bãi biển Kep đến bãi biển Angkol

Đặc biệt ở Angkol Beach là hàng dừa tự nhiên, cao ngun ngút. Sóng biển ở đây vỗ nhẹ nhàng, êm ru. Tuy mới đi vào hoạt động phát triển du lịch địa phương, nhưng bãi biển đã thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan du lịch. Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như câu cá, cắm trại.

Dọc bãi biển có nhiều lều cắm trại
Sóng biển vỗ nhẹ nhàng êm ru
Hàng dừa tự nhiên cao ngun ngút ở bãi biển Angkol, Kep

Đồ ăn ở bãi biển tươi sống, được tiểu thương bán ở lối vào biển với giá rẻ. Một suất cơm bữa có thể chỉ mất 2-3 USD.

Du khách chụp ảnh gia đình tại bãi biển Angkol

Bãi biển Angkol cùng bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, sẽ giúp bạn thư giãn, mang lại niềm vui, cảm giác sảng khoái.