Khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em ở Phnom Penh, Kids Park và Funderland

Khu vui chơi trong nhà, địa điểm được yêu thích cho các gia đình có con nhỏ. Cùng tham quan hai khu vui chơi trong nhà dành cho các bạn nhỏ được yêu thích ở Phnom Penh, Kids Park và Funderland nhé.

Các trò chơi trong khu vui chơi trong nhà được thiết kế an toàn dành cho trẻ nhỏ, được các bậc phụ huynh tin tưởng để gửi gắm các bạn nhỏ.

1. Kids Park

Khu vui chơi nằm trong cạnh quần thể trung tâm thương mại, giá vé hợp lý, Kids Park luôn đông đúc vào các buổi chiều tối cuối tuần và tuần lễ.

Khu vực nhà bóng tại Kids Park

Địa chỉ: Kids Park hiện tại có 4 cơ sở mở tại Aeon Mall Phnom Penh, Aeon Mall Sen Sok, Aeon Mall Mean Chey, Exchange Square Shopping Mall, Phnom Penh.

Giá thành: Ngày trong tuần: 4 USD, Thứ 7 - Chủ nhật: 6 USD, Phụ huynh đi kèm 1 USD/ người.

Những đứa trẻ được thỏa sức nô nghịch ở khu vực nhà bóng và nhà phao

Kids Park là địa điểm vui chơi thu hút các bạn nhỏ, phù hợp cho các bé từ dưới 4 tuổi. Khi đến đây các bạn nhỏ vừa được giải trí, vừa được khám phá sáng tạo thông qua nhiều trò chơi mới lạ.

Một bạn nhỏ chơi trò chơi làm kem
Gian đồ hàng siêu thị nhỏ
Khu vui chơi đạp xe cũng được các bé rất yêu thích

Đặc biệt đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, yêu trẻ nhỏ chắc chắn sẽ đem lại những phút giây vui vẻ cho con bạn.

Trò chơi sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân tại Kid Parks
Các huấn luyện viên tổ chức trò chơi cho các bé
Các bé hào hứng tham gia trò chơi tập thể

2. Funderland

Giá cả nhỉnh hơn khu vui Kid Parks một xíu, không quá đông đúc, nhưng chất lượng cũng rất tuyệt vời, to rộng và rất nhiều trò chơi. Ấn tượng khu vui chơi rất sạch sẽ, được trang trí bắt mắt, đầy màu sắc. Con bạn có thể chơi ở đây hàng giờ đồng hồ không biết chán, quên cả thế giới bên ngoài.

Khu vực nhà bóng tại Funderland

Địa chỉ: Funderland tại Chip Mong Noromall, Phnom Penh.

Giá thành: Ngày trong tuần: 6 USD, Thứ 7 - Chủ nhật: 8 USD. Phụ huynh đi kèm: 2 USD/ người.

Lưu ý nhỏ: Tất cả mọi người cần đi tất chân khi vào khu vui chơi, mua tất chân tại đây giá 1.5 USD/ đôi.

Trang trí tại Funderland màu sắc rất đẹp như lạc vào một thế giới cổ tích
Các trò chơi hình khối đầy sắc màu, kích thích thị giác các bé

Cực kỳ tiện lợi có quầy ăn uống ngay bên trong khu vui chơi, bố mẹ có thể vừa ngồi đây vừa làm việc vừa để mắt đến con, hay các bé có thể nghỉ ngơi ăn nhẹ và sau đó tiếp tục vui chơi tiếp.

Quầy đồ ăn thức uống ngay trong khu vui chơi
Khu thể dục dụng cụ
Trò chơi xếp hình đầy màu sắc vui nhộn

Khu vui chơi được thiết kế phù hợp dành cho những trẻ em từ độ từ dưới 5 tuổi. Ngoài ra, ở đây còn tổ chức những buổi có chương trình hướng nghiệp theo nhiều chủ đề dành cho bé từ 3 - 7 tuổi như tập làm bác sĩ, lính cứu hỏa, nấu ăn, vẽ tranh, học đọc viết… được nhiều bé tham gia.

Khu đồ hàng các nghề nghiệp
Khu chăm sóc động vật

Kids Park và Funderland là nơi con bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, các bé được vui chơi, học tập và khám phá xung quanh qua thế giới đồ chơi.